Thực Phẩm Đức Hạnh xây dựng thương hiệu với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu

Trước tình hình thực tế cạnh tranh của các loại hàng hóa thực phẩm trên thị trường, Công ty TNHH Chế biến Thực Phẩm Đức Hạnh đã không ngừng nỗ lực đẩy mạnh nâng cao chất lượng sản phẩm khẳng định uy tín, thương hiệu của mình đến người  tiêu dùng. Đây là một hướng đi đúng đắn giúp doanh nghiệp phát triển đồng thời cũng đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Xây dựng thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm

Trước các  thông tin liên tiếp về vệ sinh an toàn thực phẩm càng khiến người tiêu dùng lo lắng. Thấu hiểu rõ nỗi lo của người tiêu dùng, Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đức Hạnh luôn xác định không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày một lớn của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của công ty đều phải đảm bảo những yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm một cách khắt khe nhất. Từ nguyên liệu đầu vào đến khâu chế biến, đóng gói thành phẩm tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Mọi nguyên liệu nhập về đều phải có giấy tờ, nguồn gốc và đảm bảo các chỉ tiêu của Bộ Y tế quy định.

Ảnh-Đức-Hạnh-1.jpg

Thêm vào  đó công ty không ngừng nâng cao ý thức người lao động về ý thức, trách nhiệm trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các quy trình sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt, cán bộ, công nhân viên đều được tuyển chọn và đào tạo kỹ năng chuyên môn. Công ty đã được cấp chứng nhận và đã áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22000 - 2005 vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Ảnh Đức Hạnh 2.JPG

  Hiện tại Công ty có 3 phân xưởng lớn sản xuất 3 dòng hàng chính: Các sản phẩm kẹo dẻo;  Các sản phẩm kẹo Sô cô la chất lượng cao và Các sản phẩm  thạch như thạch rau câu, thạch sữa chua , thạch caramen…. Hệ thống máy móc luôn được trú trọng đầu tư xây dựng theo những tiêu chuẩn cao nhất.

  Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đức Hạnh đã tạo được uy tín, thương hiệu trên mọi miền tổ quốc. Sản phẩm của Công ty ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn, có mặt trên khắp các tỉnh thành phố. Hiện nay, Công ty đã ký hợp đồng bán hàng với các hệ thống siêu thị lớn nhất nước như: Big C, Co.op Mart, Vin Mart, Lotte Mart…

  Bên cạnh kênh phân phối siêu thị, Công ty đã có nhà phân phối tại 60 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bảo vệ thương hiệu đồng thời cũng là bảo vệ người tiêu dùng

Là một hội viên tích cực của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội ,Ban lãnh đạo Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đức Hạnh hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu và phòng chống hàng giả. Do đó để đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ đối với các sản phẩm của mình, Ban giám đốc Công ty đã xây dựng hình ảnh nhãn hiệu sản phẩm riêng biệt cùng với tên Đức Hạnh. Hình ảnh này được đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Ảnh Đức Hạnh 3.JPG

 Với những nỗ lực của mình, Công ty đã được nhận: Cúp Vàng thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng; Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội về Thành tích trong công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; Chứng nhận “Doanh nghiệp hàng Việt  tiêu biểu”... Công ty cũng vinh dự được đón Bí thư Thành ủy TP Hà Nội Phạm Quang Nghị, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng các cơ quan ban ngành đến thăm hoạt động sản xuất của đơn vị.

Nhã Thiên Hương


Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
20/07/2017 / Admin
Các văn bản hướng dẫn thực hiện Nghị quyết nợ xấu phải ban hành trước ngày 15/8/2017, theo yêu cầu của Thủ tướng.
20/07/2017 / Admin
Sốt xuất huyết đang hoành hành ở thủ đô, bệnh nhân tăng gấp 4 lần song người dân vẫn chủ quan "nhà tôi không có muỗi, không cần phun thuốc".
19/07/2017 / khanhnam
Lửa bùng lớn cả 4 tầng của ngôi nhà, các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy cố gắng tiếp cận nạn nhân bị mắc kẹt bên trong, đến 2h30 ngày 19/7, nạn nhân đầu tiên được giải cứu.
19/07/2017 / khanhnam
Trương Hải Hòa giảm cân và duy trì vóc dáng nuột nà bằng chế độ ăn nghiêm ngặt, uống nước ép cần tây và ăn chay định kỳ.
19/07/2017 / khanhnam
Mặc dù nhãn tím, soài tím, dưa hấu đen, chuối đỏ... có mức giá không hề rẻ thế nhưng vẫn được rất nhiều người săn lùng.
Tin đã đăng
Nấm linh chi
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
HOLOGRAM
Cafe Trung Nguyên legend
Quảng cáo trang chủ, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội
HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
 Trụ sở: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Giấy phép số 633/GP-TTĐT cấp ngày 01-10-2010
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.