Facebook hỗ trợ doanh nghiệp đo lường hiệu quả quảng cáo

Theo nghiên cứu của Facebook, 82% nhà quảng cáo liên tục tìm kiếm các công cụ mới giúp tối ưu hóa chiến lược quảng cáo đa thiết bị của mình. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp nhỏ có ngân sách eo hẹp, để có phân tích toàn diện về người dùng là điều không dễ.

Trước đây, Facebook phát triển nền tảng Atlas nhằm đo lường số liệu cụ thể về cách thức mà người dùng đón nhận quảng cáo, ứng dụng trên mạng xã hội, những thông tin thường xem... Atlas đã tiến hành nhiều chiến dịch thu thập dữ liệu với sự hợp tác từ hơn 300 nhà quảng cáo hàng đầu thế giới.

Những tính năng nổi trội trên Atlas gồm có Attribution và Reach. Trong đó, Attribution biết được những quảng cáo nào có thể "lấy lòng" người xem khiến họ quyết định mua hàng, kênh nào tạo nhiều giá trị thương hiệu và doanh thu từ quảng cáo. Còn Reach chứng minh tác động thực sự mà các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số mang lại.

facebook-ho-tro-doanh-nghiep-do-luong-hieu-qua-quang-cao

Scott Shapiro - Giám đốc Tiếp thị các sản phẩm đo lường của Facebook nhận xét, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều tìm kiếm những công cụ giúp cung cấp thông tin chi tiết về lượng người dùng đã tiếp cận, những kênh quảng cáo thực sự hiệu quả.

"Vì thế, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm đưa yếu tố Reach và Attribution tạo nên công cụ đo lường nâng cao cho người dùng qua một giao diện dễ sử dụng", ông Scott Shapiro chia sẻ.

Reach và Attribution sẽ được đưa vào nền tảng Facebook Business Manager cho tất cả doanh nghiệp, ngay cả quy mô vừa và nhỏ. Phương pháp đo lường nâng cao sẽ giúp việc so sánh hiệu quả của Facebook, Instagram và Audience Network với các kênh khác trở nên dễ dàng hơn.

Với hai công cụ đo lường nâng cao mới, các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể dễ dàng quản lý các chương trình quảng cáo kỹ thuật số. Từ đó doanh nghiệp hiểu được các chiến dịch truyền thông quảng cáo của họ có thể đưa đến giá trị cả trong và ngoài Facebook như thế nào.

Ông Slavi Samardzija - Giám đốc Điều hành toàn cầu Annalect cho rằng sự đo lường thống nhất và chính xác ở nhiều trình duyệt, thiết bị và nền tảng là vô cùng quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả truyền thông và tăng lợi tức đầu tư của khách hàng.

"Sự ra mắt của công cụ đo lường nâng cao chính là một bước tiến quan trọng để đạt được mục tiêu đó trong toàn ngành", ông Slavi Samardzija nói. 

Minh Trí

Theo vnexpress.net
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
18/04/2018
Mở đầu cho chuỗi sự kiện Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia, ngày 18/4 Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội thảo “Hướng dẫn xây dựng thương hiệu ngành hàng”. Tại hội thảo, các chuyên gia đã trình bày các bước cơ bản và những lưu ý đặc biệt để xây dựng thương hiệu ngành hàng thành công và vững mạnh.
18/04/2018
Sau một quá trình sử dụng, điều hòa sẽ hết gas. Do vậy, người sử dụng cần phải nạp gas vào điều hòa. Tuy nhiên, theo các chuyên gia điện máy, nếu người dùng không “tỉnh” khi gọi thợ nạp gas sẽ dễ dàng bị thợ “chặt chém”. >> Lắp điều hoà trước mùa nóng, có nên dùng Inverter tiết kiệm điện?
17/04/2018
Nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại tại Việt Nam, ngày 16/4/2018 tại TP. Hồ Chí Minh, ông Sheikh Duaij bin Isa Al-Khalifa - Chủ tịch Hội đồng Asean Bahrain (ABC) và đoàn doanh nghiệp (DN) Bahrain đã gặp gỡ giao lưu với các DN Việt Nam, nhằm tìm kiếm đối tác và cơ hội phát triển hợp tác đầu tư kinh doanh với DN Việt Nam.
17/04/2018
Sáng ngày 17/4, Đảng ủy khối doanh nghiệp thương mại trung ương tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị chuyên đề “Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) - Cơ hội và thách thức” nhằm cập nhật các thông tin của hiệp định này cho các doanh nghiệp (DN) trong khối.
18/04/2018
Đây là một trong những chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Xuân Cường, tại Hội nghị bàn giải pháp chăm sóc từ nay đến cuối vụ và phương án xúc tiến tiêu thụ nhãn, vải niên vụ 2018, do Bộ NN&PTNT phối hợp các tỉnh Sơn La, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương và Lạng Sơn, tổ chức sáng ngày 18/4, tại Hà Nội.
Tin đã đăng
Lazada - Cập nhật mã khuyến mại lên đến 50%
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 60/GP-TTĐT, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: duchatap@gmail.com, bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Đường dây nóng: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0168.8888.108
Email: bientap.hatap@gmail.com
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.