Facebook hỗ trợ doanh nghiệp đo lường hiệu quả quảng cáo

Theo nghiên cứu của Facebook, 82% nhà quảng cáo liên tục tìm kiếm các công cụ mới giúp tối ưu hóa chiến lược quảng cáo đa thiết bị của mình. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp nhỏ có ngân sách eo hẹp, để có phân tích toàn diện về người dùng là điều không dễ.

Trước đây, Facebook phát triển nền tảng Atlas nhằm đo lường số liệu cụ thể về cách thức mà người dùng đón nhận quảng cáo, ứng dụng trên mạng xã hội, những thông tin thường xem... Atlas đã tiến hành nhiều chiến dịch thu thập dữ liệu với sự hợp tác từ hơn 300 nhà quảng cáo hàng đầu thế giới.

Những tính năng nổi trội trên Atlas gồm có Attribution và Reach. Trong đó, Attribution biết được những quảng cáo nào có thể "lấy lòng" người xem khiến họ quyết định mua hàng, kênh nào tạo nhiều giá trị thương hiệu và doanh thu từ quảng cáo. Còn Reach chứng minh tác động thực sự mà các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số mang lại.

facebook-ho-tro-doanh-nghiep-do-luong-hieu-qua-quang-cao

Scott Shapiro - Giám đốc Tiếp thị các sản phẩm đo lường của Facebook nhận xét, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều tìm kiếm những công cụ giúp cung cấp thông tin chi tiết về lượng người dùng đã tiếp cận, những kênh quảng cáo thực sự hiệu quả.

"Vì thế, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm đưa yếu tố Reach và Attribution tạo nên công cụ đo lường nâng cao cho người dùng qua một giao diện dễ sử dụng", ông Scott Shapiro chia sẻ.

Reach và Attribution sẽ được đưa vào nền tảng Facebook Business Manager cho tất cả doanh nghiệp, ngay cả quy mô vừa và nhỏ. Phương pháp đo lường nâng cao sẽ giúp việc so sánh hiệu quả của Facebook, Instagram và Audience Network với các kênh khác trở nên dễ dàng hơn.

Với hai công cụ đo lường nâng cao mới, các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể dễ dàng quản lý các chương trình quảng cáo kỹ thuật số. Từ đó doanh nghiệp hiểu được các chiến dịch truyền thông quảng cáo của họ có thể đưa đến giá trị cả trong và ngoài Facebook như thế nào.

Ông Slavi Samardzija - Giám đốc Điều hành toàn cầu Annalect cho rằng sự đo lường thống nhất và chính xác ở nhiều trình duyệt, thiết bị và nền tảng là vô cùng quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả truyền thông và tăng lợi tức đầu tư của khách hàng.

"Sự ra mắt của công cụ đo lường nâng cao chính là một bước tiến quan trọng để đạt được mục tiêu đó trong toàn ngành", ông Slavi Samardzija nói. 

Minh Trí

Theo vnexpress.net
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
28/04/2017 / Admin
Tôi may mắn được học tập, và rèn luyện dưới mái trường THPT A Hải hậu, Nam định. Hai mươi năm đã qua đi, đọng lại trong tôi biết bao kỷ niệm, về mái trường xưa, thầy cô và bạn hữu. Nơi ấy chúng tôi được thầy, cô dạy dỗ chắp cánh cho những giấc mơ, hoài bão đi về bến tương lai. Lớp chúng tôi như những con thuyền vững vàng, lướt sóng ra khơi khi biển đẹp trời, hay khi đại dương dậy sóng.
27/04/2017 / Admin
Các lực lượng chức năng và chuyên gia đã cùng tìm giải pháp tháo gỡ vướng mắc về pháp lý, thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả công tác thực thi quyền SHTT trong môi trường thương mại điện tử tại Việt Nam.
24/04/2017 / Admin
Theo chủ các trang trại và doanh nghiệp thu mua, từ 17/4 đến nay giá trứng đã tăng 5 lần.
25/04/2017 / Admin
Nhiều loại chi phí tăng là lý do chủ yếu được đơn vị thu mua, tiểu thương đưa ra để lý giải việc mua heo hơi 23.000-25.000 đồng một kg, song bán giá 160.000 đồng.
26/04/2017 / Admin
Cơ quan quản lý khẳng định chưa có đề xuất gì về việc thay đổi trần phí trước bạ với ôtô dưới 10 chỗ ngồi, vốn đang ở mức 15%.
Tin đã đăng
Minh Long
Máy hút ẩm
HOLOGRAM
Cafe Trung Nguyên legend
HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
 Trụ sở: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Giấy phép số 633/GP-TTĐT cấp ngày 01-10-2010
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Đặng Hồng Quang
Phạm Hoàng Vũ
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.