Facebook hỗ trợ doanh nghiệp đo lường hiệu quả quảng cáo

Theo nghiên cứu của Facebook, 82% nhà quảng cáo liên tục tìm kiếm các công cụ mới giúp tối ưu hóa chiến lược quảng cáo đa thiết bị của mình. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp nhỏ có ngân sách eo hẹp, để có phân tích toàn diện về người dùng là điều không dễ.

Trước đây, Facebook phát triển nền tảng Atlas nhằm đo lường số liệu cụ thể về cách thức mà người dùng đón nhận quảng cáo, ứng dụng trên mạng xã hội, những thông tin thường xem... Atlas đã tiến hành nhiều chiến dịch thu thập dữ liệu với sự hợp tác từ hơn 300 nhà quảng cáo hàng đầu thế giới.

Những tính năng nổi trội trên Atlas gồm có Attribution và Reach. Trong đó, Attribution biết được những quảng cáo nào có thể "lấy lòng" người xem khiến họ quyết định mua hàng, kênh nào tạo nhiều giá trị thương hiệu và doanh thu từ quảng cáo. Còn Reach chứng minh tác động thực sự mà các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số mang lại.

facebook-ho-tro-doanh-nghiep-do-luong-hieu-qua-quang-cao

Scott Shapiro - Giám đốc Tiếp thị các sản phẩm đo lường của Facebook nhận xét, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều tìm kiếm những công cụ giúp cung cấp thông tin chi tiết về lượng người dùng đã tiếp cận, những kênh quảng cáo thực sự hiệu quả.

"Vì thế, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm đưa yếu tố Reach và Attribution tạo nên công cụ đo lường nâng cao cho người dùng qua một giao diện dễ sử dụng", ông Scott Shapiro chia sẻ.

Reach và Attribution sẽ được đưa vào nền tảng Facebook Business Manager cho tất cả doanh nghiệp, ngay cả quy mô vừa và nhỏ. Phương pháp đo lường nâng cao sẽ giúp việc so sánh hiệu quả của Facebook, Instagram và Audience Network với các kênh khác trở nên dễ dàng hơn.

Với hai công cụ đo lường nâng cao mới, các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có thể dễ dàng quản lý các chương trình quảng cáo kỹ thuật số. Từ đó doanh nghiệp hiểu được các chiến dịch truyền thông quảng cáo của họ có thể đưa đến giá trị cả trong và ngoài Facebook như thế nào.

Ông Slavi Samardzija - Giám đốc Điều hành toàn cầu Annalect cho rằng sự đo lường thống nhất và chính xác ở nhiều trình duyệt, thiết bị và nền tảng là vô cùng quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả truyền thông và tăng lợi tức đầu tư của khách hàng.

"Sự ra mắt của công cụ đo lường nâng cao chính là một bước tiến quan trọng để đạt được mục tiêu đó trong toàn ngành", ông Slavi Samardzija nói. 

Minh Trí

Theo vnexpress.net
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
16/08/2017 / Admin
Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt, hội thảo với chủ đề "Chung tay phòng, chống hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ và bảo vệ thương hiệu".
15/08/2017 / khanhnam
Nông dân trồng chuối cô đơn cho thu nhập 60-70 triệu đồng/năm. Hạt chuối cô đơn cũng là một đặc sản bán rất chạy.
10/08/2017 / khanhnam
Công trình nâng cấp đê biển Tây (tỉnh Cà Mau) với tổng số vốn đầu tư 150 tỷ đồng, mới đưa vào sử dụng khoảng 8 tháng nay đã xảy ra sụt lún nghiêm trọng.
10/08/2017 / khanhnam
Nguyễn Thị Bích Hậu 18 tuổi nằm hôn mê trên giường bệnh ở Đà Nẵng, vết mổ sọ hằn rõ trên chiếc đầu cạo trọc.
15/08/2017 / khanhnam
Trước yêu cầu trong một tháng phải làm rõ hàng loạt tình tiết mâu thuẫn, cáo buộc Phương Nga lừa đại gia 16,5 tỷ đồng... Công an TP HCM không kịp thực hiện.
Tin đã đăng
Nấm linh chi
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
HOLOGRAM
Cafe Trung Nguyên legend
Quảng cáo trang chủ, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội
HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
 Trụ sở: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Giấy phép số 633/GP-TTĐT cấp ngày 01-10-2010
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.