Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội kỷ niệm 6 năm ngày ra số tạp chí đầu tiên

Ngày 5/10/2010 Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội xuất bản Số đầu tiên. Từ đó cho đến nay, Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội đã thực sự là cơ quan ngôn luận của Hội Chống hàng giả và thương hiệu Hà Nội, là cầu nối giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng với các Cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vức phòng, chống hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ.

Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội (là Cơ quan Chủ quản của Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội) được UBND thành phố Hà Nội ra quyết định thành lập từ năm 2008, Hội có chức năng nhiệm vụ: Tuyên truyền phổ biến pháp luật có liên quan trong lĩnh vực phòng, chống hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ, mất vệ sinh an toàn thực phẩm; tham mưu cho UBND thành phố Hà Nội, các bộ, ngành Trung ương trong việc hoạch đinh, bổ sung sửa đổi chính sách pháp luật có liên quan trong lĩnh vực này; phối hợp với các cơ quan chức năng như: Công an, Quản lý thị trường, Thành tra chuyên ngành, Hải Quan… ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan; hỗ trợ doanh nghiệp hội viên đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội tham quan gian trưng bày Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội tại Hội Báo Xuân Bính Thân năm 2016 do UBND thành phố Hà Nội ngày 30/01/2016

Để có điều kiện thực hiện tốt nhiệm vụ trên, Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội thấy cần thiết có một cơ quan ngôn luận, nói lên tiếng nói của Hội và hội viên, phản ảnh các hoạt động của Hội, tuyên truyền, hỗ trợ hội viên trong công tác nghiên cứu, xấy dựng các giải pháp phòng, chống hàng giả, thực hiện quyền sở hữu trí tuệ và bảo vệ thương hiệu, vì vậy, ngày 20/5/2009 Hội đã có báo cáo Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội cho phép phát hành Đặc san “Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội”, sau hơn một năm hoạt động, Ban Lãnh đạo Hội thấy cần thiết phải nâng lên thanh Tạp chí thì hiệu quả hoạt đông sẽ tốt hợn, Được Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin truyền thông Hà Nội tạo điều kiện, ngày 19/7/2010 Bộ Thông tin truyền thông cấp Giấy phép xuất bản số 1047/GP-BTTTT về việc cho phép xuất bản Tap chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội.

tc3

Giám đốc Sở TTTT Phan Lan Tú (thứ 3 từ trái qua phải)chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu HN 

 Ngày 5/10/2010 Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội xuất bản Số đầu tiên. Từ đó cho đến nay, Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội đã thực sự là cơ quan ngôn luận của Hội Chống hàng giả và thương hiệu Hà Nội, là cầu nối giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng với các Cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vức phòng, chống hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ.

Nhờ sự phát triển của mình, nên ngày 19/7/2013 Tạp chí được Bộ Thông tin và truyền thông cho phép in tại thành phố Hồ Chí Minh, trên cơ sở đó Tạp chí đã thành lập  Cơ quan đại diện phía Nam của Tạp chí.

Tạp chí ngày càng phát huy được tác dụng của mình thể hiện: Số lượng phát hành ngày càng tăng (từ 1000 đến 2500 cuốn/số/tháng), Tạp chí được phát hành trên cả Nước, chất lượng tốt, hình thức đẹp (in 4 mầu) chiếm được cảm tình của người đọc.

 

Tạp chí đã là cẩm nang nghiên cứu về pháp luật trong kinh doanh thương mại, về công tác đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, xây dựng và bảo vệ

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
12/12/2017 / minhanh
Không phải trí thức trẻ không yêu nước mà nếu trở về, họ không thể phát huy hết tài năng và thực hiện được ước mơ.
11/12/2017 / minhanh
Kinh tế tư nhân được xác định là động lực của nền kinh tế giai đoạn tới, song hiện chi phí kinh doanh đang tăng nhanh, vượt năng suất lao động... đang là gánh nặng cho doanh nghiệp.
12/12/2017 / minhanh
Thủ tướng khẳng định doanh nghiệp là nhân tố định hình diện mạo kinh tế Việt Nam trong thập niên tới, trong đó Chính phủ giữ vai trò nhà kiến tạo.
12/12/2017 / minhanh
Lãi trung bình vài chục triệu đồng mỗi ha trên vụ nuôi, tôm càng xanh đang tạo sức hút lớn với nông dân ở Cà Mau.
12/12/2017 / minhanh
Lấy lại thương hiệu từ năm 2009 nhưng đến nay kem đánh răng Dạ Lan vẫn chưa thể khẳng định lại tên tuổi trên thị trường.
Tin đã đăng
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
Kính mắt thủy tiên
HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
 Trụ sở: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Giấy phép số 633/GP-TTĐT cấp ngày 01-10-2010
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng email cho chúng tôi hoặc liên hệ đường dây nóng: 0902.215.996 / 0986.288.216
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.