Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội kỷ niệm 6 năm ngày ra số tạp chí đầu tiên

Ngày 5/10/2010 Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội xuất bản Số đầu tiên. Từ đó cho đến nay, Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội đã thực sự là cơ quan ngôn luận của Hội Chống hàng giả và thương hiệu Hà Nội, là cầu nối giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng với các Cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vức phòng, chống hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ.

Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội (là Cơ quan Chủ quản của Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội) được UBND thành phố Hà Nội ra quyết định thành lập từ năm 2008, Hội có chức năng nhiệm vụ: Tuyên truyền phổ biến pháp luật có liên quan trong lĩnh vực phòng, chống hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ, mất vệ sinh an toàn thực phẩm; tham mưu cho UBND thành phố Hà Nội, các bộ, ngành Trung ương trong việc hoạch đinh, bổ sung sửa đổi chính sách pháp luật có liên quan trong lĩnh vực này; phối hợp với các cơ quan chức năng như: Công an, Quản lý thị trường, Thành tra chuyên ngành, Hải Quan… ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan; hỗ trợ doanh nghiệp hội viên đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội tham quan gian trưng bày Tạp chí Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội tại Hội Báo Xuân Bính Thân năm 2016 do UBND thành phố Hà Nội ngày 30/01/2016

Để có điều kiện thực hiện tốt nhiệm vụ trên, Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội thấy cần thiết có một cơ quan ngôn luận, nói lên tiếng nói của Hội và hội viên, phản ảnh các hoạt động của Hội, tuyên truyền, hỗ trợ hội viên trong công tác nghiên cứu, xấy dựng các giải pháp phòng, chống hàng giả, thực hiện quyền sở hữu trí tuệ và bảo vệ thương hiệu, vì vậy, ngày 20/5/2009 Hội đã có báo cáo Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội cho phép phát hành Đặc san “Hàng Hóa và Thương Hiệu Hà Nội”, sau hơn một năm hoạt động, Ban Lãnh đạo Hội thấy cần thiết phải nâng lên thanh Tạp chí thì hiệu quả hoạt đông sẽ tốt hợn, Được Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin truyền thông Hà Nội tạo điều kiện, ngày 19/7/2010 Bộ Thông tin truyền thông cấp Giấy phép xuất bản số 1047/GP-BTTTT về việc cho phép xuất bản Tap chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội.

tc3

Giám đốc Sở TTTT Phan Lan Tú (thứ 3 từ trái qua phải)chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu HN 

 Ngày 5/10/2010 Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội xuất bản Số đầu tiên. Từ đó cho đến nay, Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội đã thực sự là cơ quan ngôn luận của Hội Chống hàng giả và thương hiệu Hà Nội, là cầu nối giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng với các Cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vức phòng, chống hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ.

Nhờ sự phát triển của mình, nên ngày 19/7/2013 Tạp chí được Bộ Thông tin và truyền thông cho phép in tại thành phố Hồ Chí Minh, trên cơ sở đó Tạp chí đã thành lập  Cơ quan đại diện phía Nam của Tạp chí.

Tạp chí ngày càng phát huy được tác dụng của mình thể hiện: Số lượng phát hành ngày càng tăng (từ 1000 đến 2500 cuốn/số/tháng), Tạp chí được phát hành trên cả Nước, chất lượng tốt, hình thức đẹp (in 4 mầu) chiếm được cảm tình của người đọc.

 

Tạp chí đã là cẩm nang nghiên cứu về pháp luật trong kinh doanh thương mại, về công tác đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, xây dựng và bảo vệ

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
28/04/2017 / Admin
Tôi may mắn được học tập, và rèn luyện dưới mái trường THPT A Hải hậu, Nam định. Hai mươi năm đã qua đi, đọng lại trong tôi biết bao kỷ niệm, về mái trường xưa, thầy cô và bạn hữu. Nơi ấy chúng tôi được thầy, cô dạy dỗ chắp cánh cho những giấc mơ, hoài bão đi về bến tương lai. Lớp chúng tôi như những con thuyền vững vàng, lướt sóng ra khơi khi biển đẹp trời, hay khi đại dương dậy sóng.
27/04/2017 / Admin
Các lực lượng chức năng và chuyên gia đã cùng tìm giải pháp tháo gỡ vướng mắc về pháp lý, thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả công tác thực thi quyền SHTT trong môi trường thương mại điện tử tại Việt Nam.
24/04/2017 / Admin
Theo chủ các trang trại và doanh nghiệp thu mua, từ 17/4 đến nay giá trứng đã tăng 5 lần.
25/04/2017 / Admin
Nhiều loại chi phí tăng là lý do chủ yếu được đơn vị thu mua, tiểu thương đưa ra để lý giải việc mua heo hơi 23.000-25.000 đồng một kg, song bán giá 160.000 đồng.
26/04/2017 / Admin
Cơ quan quản lý khẳng định chưa có đề xuất gì về việc thay đổi trần phí trước bạ với ôtô dưới 10 chỗ ngồi, vốn đang ở mức 15%.
Tin đã đăng
Minh Long
Máy hút ẩm
HOLOGRAM
Cafe Trung Nguyên legend
HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
 Trụ sở: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Giấy phép số 633/GP-TTĐT cấp ngày 01-10-2010
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Đặng Hồng Quang
Phạm Hoàng Vũ
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.