Đài PT-TH Tây Ninh bị kiện vì sử dụng hình ảnh trái phép
Ngày đăng: 05/01/2018
Đài Phát thanh Truyền hình (Đài PT-TH) Tây Ninh vừa bị một tác giả khởi kiện do sử dụng trái phép 6 cảnh quay trong 2 phóng sự.

Thương hiệu Bảo Việt được định giá 108 triệu đôla Mỹ
Ngày đăng: 29/12/2017
Tại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2017.

Tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu cho doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/12/2017
Sáng ngày 28/12, tại Hà Nội, Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance tổ chức hội thảo “Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’.

Bảo hộ nhãn hiệu tập thể Quýt vàng Bắc Sơn
Ngày đăng: 29/12/2017
Vừa qua, trên vùng đất cách mạng Bắc Sơn (Lạng Sơn) đã diễn ra lễ hội và đón nhận bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Quýt vàng Bắc Sơn”. Đây là lần đầu tiên lễ hội được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm quýt vàng Bắc Sơn - đặc sản bản địa nổi tiếng…

Quản trị thương hiệu là nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp
Ngày đăng: 28/12/2017
Nhận định này được đưa ra tại hội thảo “Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”  do Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh phối hợp với Khoa Marketing – Trường Đại học Thương mại tổ chức ngày 27/12/2017 tại Hà Nội.

Làm sao để chè Việt Nam vươn ra thế giới?
Ngày đăng: 29/12/2017
Trao đổi tại hội thảo, ông Wisal Hin, chuyên gia tư vấn quốc tế ngành chè xanh Hoa Kỳ cho rằng, khâu tiếp thị sản phẩm rất quan trọng. Việt Nam cần phải viết nên câu chuyện về chè với việc giới thiệu rõ nguồn gốc xuất xứ, phươngthức trồng cũng như sản xuất chè, văn hóa uống chè tới người tiêu dùng.

Chất lượng và thương hiệu là giá trị cốt lõi
Ngày đăng: 29/12/2017
(HNM) - Sau 8 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những sản phẩm "Made in Vietnam" đã được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa. Tuy nhiên, hiện nay giá cả không còn là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến

Làm thế nào để đưa thương hiệu gạo Việt ra thế giới?
Ngày đăng: 29/12/2017
Việt Nam sản xuất nhiều gạo có “số má” nhưng chất lượng gạo vẫn không được đánh giá cao. Giáo sư Võ Tòng Xuân, Hiệu trưởng Đại Học Nam Cần Thơ, đã chia sẻ 7 bước, mà theo ông có thể xây dựng được thương hiệu gạo Việt trên thế giới.Tại

Phong Phú sản xuất khăn bông hữu cơ cao cấp Mollis Organic
Ngày đăng: 12/12/2017
Với  tiêu chí không ngừng phát triển sản phẩm xanh, sạch, an toàn và đổi mới mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Tổng công ty CP Phong Phú vừa cho ra mắt dòng khăn cao cấp hữu cơ - Mollis Oragnic.

Quy chế về nhãn hiệu Gạo Việt Nam: Không nên quy định “cứng”
Ngày đăng: 05/12/2017
Nhằm phát triển thương hiệu gạo Việt trong bối cảnh sản phẩm đang chịu sức ép cạnh tranh mạnh mẽ ở thị trường trong nước và xuất khẩu, Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ NN & PTNT) đang xây dựng Dự thảo về Quy chế quản lý nhãn hiệu chứng nhận quốc gia Gạo Việt Nam/Vietnam Rice. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh Dự thảo này.

Yên Bái bảo tồn và phát triển vùng chè đặc sản Suối Giàng
Ngày đăng: 19/12/2017
Trước đòi hỏi của thị trường, phát triển giống chè đặc sản Suối Giàng, đã có hàng ngàn hộ nông dân ở Yên Bái đang sản xuất chè sạch theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, ISO... Thực tế cho thấy, chỉ có sản xuất chè sạch, chè an toàn mới cho kết quả sản xuất tốt, tăng thu nhập và phát triển bền vững.

Gìn giữ thương hiệu tỏi Lý Sơn
Ngày đăng: 22/12/2017
Mới đây, hai doanh nghiệp Nhật Bản đã bày tỏ mong muốn đưa giống tỏi voi trồng trên đảo Lý Sơn. Giống tỏi ngoại này cho năng suất 4-5 tấn/ha, với giá khoảng 180 ngàn đồng/kg tại Nhật. Trong khi đó, theo thống kê của Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Lý Sơn, vụ năm nay, đảo có hơn 310 ha trồng tỏi, năng suất bình quân ước đạt 60 - 70 tạ/ha. Giá trung bình từ 80 - 90 nghìn đồng/kg tỏi khô.

Tìm lối ra cho nông sản sạch, thực phẩm an toàn
Ngày đăng: 23/12/2017
Từ lâu nay, việc giải quyết đầu ra cho các sản phẩm nông sản nói riêng và thực phẩm nói chung vẫn đang là vấn đề nan giải đối với nhiều cơ quan, doanh nghiệp.

Gần nửa tỷ đồng một kg nhụy hoa nghệ tây
Ngày đăng: 22/12/2017
Dù có giá đắt đỏ, sản phẩm nhụy hoa nghệ tây (còn ví là vàng đỏ) vẫn được nhiều khách hàng săn đón.

Huyện miền núi lần đầu tiên sản xuất cà chua múi trong nhà kính
Ngày đăng: 20/12/2017
Nhằm phát triển sản xuất cây cà chua múi theo hướng hàng hóa, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng năng suất, chất lượng. Vừa qua, Công ty TNHH Giải pháp nông nghiệp ATESO chuyển giao công nghệ sản xuất cà chua trong nhà kính cho Hợp tác xã Nông nghiệp và Thương mại Tây Nghệ đã triển khai tại huyện miền núi Tương Dương (Nghệ An).

Xu hướng phát triển nông nghiệp hữu cơ tại Việt Nam
Ngày đăng: 19/12/2017
Diện tích nuôi trồng hữu cơ trên cả nước đã tăng gấp 6 lần trong 8 năm, thu hút nông dân và doanh nghiệp tại 33 tỉnh thành tham gia.

Dừa sáp Cầu Kè giá 200.000 đồng một quả
Ngày đăng: 11/12/2017
Dù có giá bán bấp 10 lần thông thường nhưng dừa sáp vùng Cầu Kè, Trà Vinh vẫn đắt khách nhờ chất sáp đặc xốp, dẻo thơm, béo ngậy.

Tổng cục Hải quan chỉ đạo tăng cường kiểm tra, giám sát xuất xứ và nhãn hiệu hàng hóa
Ngày đăng: 12/11/2017
Tổng cục Hải quan yêu cầu cục hải quan các tỉnh, thành phố thực hiện các biện pháp thắt chặt quản lý công tác kiểm tra xuất xứ, nhãn hàng hóa đối với hàng hóa NK, bao gồm hàng hóa NK do các công ty Việt Nam đặt nước ngoài sản xuất sau đó NK sản phẩm về Việt Nam.

CADI-SUN – thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017”
Ngày đăng: 07/11/2017
Tối ngày 4/11/2017 tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ đã diễn ra lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017” và khởi động chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội 2017”

CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM VÌ SẮC ĐẸP VIỆT NAM và NỮ DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT NĂM 2018
Ngày đăng: 12/11/2017
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến pháp luật có liên quan trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nói chung; sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa, dịch vụ làm đẹp nói riêng đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng, thông qua đó, để các doanh nghiệp nắm bắt pháp luật và chấp hành pháp luật trong hoạt động sản xuất kinh, doanh của mình, người tiêu dùng nhận biết được hàng thật hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ, từ đó, lựa chọn thương hiệu, hàng hóa, dịch vụ có uy tín, có chất lượng để sử dụng. HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU THÀNH PHỐ HÀ NỘI tổ chức chương trình
Bài viết mới nhất
16/01/2018
Có mùi thơm ngọt quyến rũ, cành và hoa cong rủ duyên dáng là những điểm khác biệt khiến nhiều đại gia ưa chuộng loại địa lan này.
11/01/2018
Từ ngày 25 - 28/1/2018, tại nhà thi đấu quân khu 7, Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Hội chợ xanh - Green Expo 2018, với sự tham gia của gần 100 gian hàng từ các nhóm công ty và sản phẩm đạt chứng nhận “chuỗi thực phẩm an toàn” với các tiêu chuẩn như VietGap, GlobalGap, sản phẩm hữu cơ….
04/12/2017
Ngày 4/12, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã phối hợp với Công ty Brand Finance tổ chức Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017 với chủ đề “Định giá tài sản thương hiệu trong bối cảnh hội nhập quốc tế”. Diễn đàn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp (DN) và các chuyên gia tới từ nhiều lĩnh vực.
05/01/2018
Đài Phát thanh Truyền hình (Đài PT-TH) Tây Ninh vừa bị một tác giả khởi kiện do sử dụng trái phép 6 cảnh quay trong 2 phóng sự.
02/01/2018
Càng gần Tết Mậu Tuất 2018, lực lượng QLTT Lào Cai càng tăng cường tuần tra kiểm soát, nhất là các điểm “nóng”, nhằm ngăn chặn vận chuyển hàng cấm, nhập lậu, hàng giả vào thị trường nội địa.
Tin đã đăng
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI

 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Email: duchatap@gmail.com, bientap@gmail.com
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Tổng biên tập: Phạm Bá Dục
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng email cho chúng tôi hoặc liên hệ đường dây nóng: 0902.215.996 / 0986.288.216
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.