Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI: Phát triền bền vững, nâng tầm thương hiệu

 

Trong những năm qua, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không ngừng mở rộng quy mô, hiệu quả sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững để trở thành một tập đoàn hàng đầu Việt Nam và khu vực trong các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vàng bạc, đá quý, trang sức cũng như các linh vực đầu tư, thương mại và dịch vụ.

Dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/7/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. 

Năm 2007, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty CP VBĐQ & Đầu tư thương mại DOJI, tham gia mạnh mẽ vào thị trường trang sức trong nước bằng việc khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội, khi đó được coi là trung tâm vàng bạc đá quý & trang sức cao cấp lớn nhất Việt Nam. Năm 2009, DOJI đã tiến hành tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, hoạt động theo mô hình công ty mẹ-con.

Từ năm 2009 - 2015, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển vượt trội trong những lĩnh vực bản lề về vàng bạc đá quý, mở rộng đầu tư bất động sản, các khu dự án tiềm năng, lấn sân sang lĩnh vực tài chính ngân hàng và tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP TPBank. Tính đến nay, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI gồm 7 công ty thành viên hoạt động theo mô hình công ty mẹ-con, 5 công ty liên kết góp vốn và 17 chi nhánh.

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh vàng miếng, phân phối kim cương và trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. 

Giá trị cốt lõi – Nâng tầm thương hiệu

Trong quá trình kinh doanh, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI luôn xem “Con người là nguồn lực quý giá nhất”. Vì vậy, nguồn nhân lực luôn là một trong những yếu tố hàng đầu được. Tại DOJI, giá trị của nhân viên luôn được đề cao. Mọi nỗ lực cá nhân đều được Tập đoàn ghi nhận và có chính sách đãi ngộ xứng đáng. Mỗi cá nhân đều có cơ hội để phát huy hết khả năng của mình trong các công việc được đảm trách...

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững, tiềm lực hùng mạnh, Tập đoàn DOJI khẳng định đẳng cấp thương hiệu quốc gia Việt Nam, sẵn sàng tâm thế hội nhập và vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế trong tương lai. Trong năm 2017 vừa qua, công ty đã đạt được những kết quả đáng tự hào.

Theo đó, trong Chương trình ngày Thần Tài mồng 10 tháng Giêng đại thắng, công ty bán ra hơn 220.000 sản phẩm; lần đầu tiên Tập đoàn DOJI đưa ra thị trường sản phẩm vàng mỹ nghệ Nano; thương hiệu DOJI đạt giải thưởng vàng chất lượng quốc gia; tiếp tục giữ Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam lần thứ 8; tham gia thị trường bất động sản với Dự án Hạ Long và chính thức ra mắt sản phẩm Căn hộ cao cấp The Sapphire Residence; dự án DOJI Tower tại số 5 Lê Duẩn, Hà Nội tiếp tục được triển khai;

Đẳng cấp, tin cậy, bản sắc văn hóa, cam kết uy tín chất lượng và hướng đến cộng động là 5 giá trị thương hiệu cốt lõi mà DOJI đã, đang và sẽ hướng tới. 5 yếu tố này cũng là nền tảng cơ bản, giúp cho thương hiệu vàng DOJI sẽ tiếp tục được cất cánh, chữ tín doanh nghiệp được nâng lên tầm cao mới.

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI 6 năm liên tiếp được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam và 8 năm liên tiếp là TOP 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Theo baocongthuong.com.vn
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
21/02/2018
Ngày làm việc đầu năm mới Mậu Tuất 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, gặp mặt đầu xuân cán bộ, nhân viên Vietcombank và VietinBank. Đây là hai ngân hàng tiên phong trong thực hiện chính sách tiền tệ và có tài sản lớn nhất trên 1 triệu tỷ đồng. >> Thủ tướng: "Siêu Uỷ ban" phải chống lợi ích nhóm, tham nhũng khi cổ phần >> Lợi nhuận cao nhất hệ thống, Vietcombank thưởng Tết mấy tháng lương?
22/02/2018
Lười biếng, thích bị chỉ trích, thất bại... dường như đi ngược các quan điểm làm giàu kinh điển nhưng lại là thói quen giúp nhiều tỷ phú thành công.
21/02/2018
Hai cặp sinh đôi Mỹ đã đính hôn và dự định tổ chức cưới chung thời gian tới.
06/02/2018
Việc vận chuyển, buôn bán, giết mổ, tiêu thụ gia cầm, sản phẩm gia cầm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, gia cầm nhập lậu qua biên giới sẽ bị nghiêm cấm, kể cả hình thức cho, tặng gia cầm và sản phẩm gia cầm qua biên giới của các tổ chức, cá nhân và cư dân khu vực biên giới.
30/01/2018
Thực phẩm họ ngũ cốc, chế phẩm từ sữa hay trái cây đều là các món phụ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé hoạt động cả ngày.
Tin đã đăng
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI

 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Email: duchatap@gmail.com, bientap@gmail.com
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Tổng biên tập: Phạm Bá Dục
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng email cho chúng tôi hoặc liên hệ đường dây nóng: 0902.215.996 / 0986.288.216
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.