Đầu tư công nghệ Châu Âu hiện đại- CADI-SUN chủ động bắt kịp Cách mạng Công nghiệp 4.0

CadiSun hiện sở hữu 3 nhà máy lớn, 1 cụm công nghiệp ở Hà Nội và Hải Dương với sản lượng 16.000 tấn sản phẩm/năm

Trong nền kinh tế hội nhập, việc đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất là yêu cầu tất yếu để sản phẩm của doanh nghiệp cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Ông Phạm Lương Hòa- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dây và cáp điện Thượng đình (CADI-SUN) cho biết, ý thức tầm quan trọng của đổi mới công nghệ trong sản xuất, năm 2016 – 2017, CADI-SUN đã đầu tư hàng triệu USD xây dựng nhà máy, mua sắm mới các dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu như : Niehoff (Đức), Fogecp-Samp (Ý), Gauder ( Bỉ), Rosendahl - Unitek (Aó). Các nhà máy, dây chuyền mới này đến nay đã đi vào hoạt động ổn định và tăng giá trị sản lượng lên tới 43% so với cùng kỳ năm 2015. Nhiều khách hàng, đối tác lớn trong và ngoài nước như : Stanley, Chiuyi, Volex, Bucheon, Vinadual, Asti, Honda… đã đến thăm quan, khảo sát dây chuyền, nhà xưởng và đánh giá chất lượng sản phẩm để hợp tác làm ăn lâu dài.

Có thể nói việc đổi mới công nghệ sản xuất là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của CADI-SUN với mục tiêu tạo ra sản phẩm nổi trội, khác biệt với các đối thủ cùng ngành, gia tăng sản lượng để mở rộng thị phần và phát triển thị trường, đa dạng hóa sản phẩm theo hướng khác biệt về chất lượng để định vị thương hiệu, giảm tiêu hao vật tư, nguyên liệu, năng lượng, nhân công, bộ máy quản lý... để nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Nhờ định hướng chiến lược đúng đắn, sản phẩm dây và cáp điện CADI-SUN được thị trường trong nước ưa chuộng. Sản phẩm CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án trọng điểm quốc gia, vào được chuỗi sản xuất của các tập đoàn toàn cầu. Thị trường của CADI-SUN được mở rộng không chỉ trong nước đã xuất khẩu được sang thị trường các nước trong khu vực như Lào, Capuchia, Myanma…

Với việc đầu tư bài bản và đúng hướng, năm 2016 tổng giá trị sản lượng và doanh thu bán hàng của CADI-SUN tăng trưởng 31% và 22% so với cùng kỳ. Tính riêng 5 tháng đầu năm 2017, sản lượng sản xuất tiếp tục tăng trưởng 28% so với cùng kỳ, đạt 45% so với kế hoạch, doanh thu tăng trưởng 35% so với cùng kỳ đạt 40% so với kế hoạch. Nhân lực được tiếp tục duy trì ổn định và tăng trưởng nhẹ. Công ty đang tiếp tục đầu tư nhà xưởng, dây chuyền thiết bị hiện đại để tăng cường sản lượng cáp trung thế và phát triển mới sản phẩm cáp cao su vào cuối năm 2017, đầu 2018.

CadiSun liên tục đứng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 

Thực ra,  nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi đã quyết tâm chi ra hàng triệu USD đầu tư toàn bộ công nghệ sản xuất hiện đại của châu Âu mặc dù rất tốn kém, và được thị trường đón nhận rất tích cực. Chúng tôi cũng không nghĩ là mình đã chủ động để bắt kịp với cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ Tư mà chỉ đơn giản là đầu tư để phát triển theo hướng bền vững- ông Phạm Lương Hòa chia sẻ. 

Theo baocongthuong.com.vn
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
16/08/2017 / Admin
Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt, hội thảo với chủ đề "Chung tay phòng, chống hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ và bảo vệ thương hiệu".
15/08/2017 / khanhnam
Nông dân trồng chuối cô đơn cho thu nhập 60-70 triệu đồng/năm. Hạt chuối cô đơn cũng là một đặc sản bán rất chạy.
10/08/2017 / khanhnam
Công trình nâng cấp đê biển Tây (tỉnh Cà Mau) với tổng số vốn đầu tư 150 tỷ đồng, mới đưa vào sử dụng khoảng 8 tháng nay đã xảy ra sụt lún nghiêm trọng.
10/08/2017 / khanhnam
Nguyễn Thị Bích Hậu 18 tuổi nằm hôn mê trên giường bệnh ở Đà Nẵng, vết mổ sọ hằn rõ trên chiếc đầu cạo trọc.
15/08/2017 / khanhnam
Trước yêu cầu trong một tháng phải làm rõ hàng loạt tình tiết mâu thuẫn, cáo buộc Phương Nga lừa đại gia 16,5 tỷ đồng... Công an TP HCM không kịp thực hiện.
Tin đã đăng
Nấm linh chi
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
HOLOGRAM
Cafe Trung Nguyên legend
Quảng cáo trang chủ, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội
HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
 Trụ sở: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Giấy phép số 633/GP-TTĐT cấp ngày 01-10-2010
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.