Vang Thăng Long- Nét cổ xưa trong dòng chảy hiện đại
Ngày đăng: 17/02/2018
Được coi như một trong những biểu tượng của Hà Nội những năm xưa cũ, vang Thăng Long đã và đang kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ sản xuất hiện đại với những loại nguyên liệu truyền thống để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Tăng 'chất' cà phê Việt
Ngày đăng: 11/02/2018
Nhằm tăng giá trị xuất khẩu cũng như khẳng định vị thế cho cà phê Việt, cần đẩy mạnh tái canh cây cà phê, nâng cao chất lượng hạt, đẩy mạnh phát triển công nghệ chế biến.

Năm 2018- Đạm Cà Mau đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế 685 tỷ đồng
Ngày đăng: 05/02/2018
Năm 2018 được nhìn nhận là năm bản lề của CTCP Phân bón dầu khí Cà Mau (HOSE: DCM) khi đơn vị này chuẩn bị thoái vốn với những tín hiệu hết sức tích cực từ thị trường và việc đổi mới trong công tác quản lý. Công ty Đạm Cà Mau cũng vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2017 với doanh thu và lợi nhuận sau thuế đều vượt kế hoạch đề ra.


Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI: Phát triền bền vững, nâng tầm thương hiệu
Ngày đăng: 02/02/2018
Với mục tiêu hướng tới con người và vì con người bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, vì sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.

Đánh thức giá trị của chỉ dẫn địa lý
Ngày đăng: 29/01/2018
Việc xây dựng, khai thác và quản lý càng nhiều sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý (CDĐL) càng mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho hàng nông sản, đặc biệt đối với Việt Nam, một trong các nước hàng đầu trên thế giới về xuất khẩu nông sản.

Tết Mậu Tuất: Dừa khắc chữ được ‘hét’ giá 800 ngàn một quả tại Hà Nội
Ngày đăng: 25/01/2018
Tại Hà Nội, dừa khắc chữ bắt đầu được bán tại nhiều cửa hàng chuyên phục vụ hàng độc, lạ trưng Tết. Trong khi năm 2017, giá một quả dừa khắc chữ trưng Tết là 500.000 đồng thì năm nay nhiều tiểu thương đang bán giá 800.000 đồng/quả.

Đài PT-TH Tây Ninh bị kiện vì sử dụng hình ảnh trái phép
Ngày đăng: 05/01/2018
Đài Phát thanh Truyền hình (Đài PT-TH) Tây Ninh vừa bị một tác giả khởi kiện do sử dụng trái phép 6 cảnh quay trong 2 phóng sự.

Thương hiệu Bảo Việt được định giá 108 triệu đôla Mỹ
Ngày đăng: 29/12/2017
Tại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2017.

Tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu cho doanh nghiệp
Ngày đăng: 29/12/2017
Sáng ngày 28/12, tại Hà Nội, Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance tổ chức hội thảo “Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’.

Bảo hộ nhãn hiệu tập thể Quýt vàng Bắc Sơn
Ngày đăng: 29/12/2017
Vừa qua, trên vùng đất cách mạng Bắc Sơn (Lạng Sơn) đã diễn ra lễ hội và đón nhận bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Quýt vàng Bắc Sơn”. Đây là lần đầu tiên lễ hội được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm quýt vàng Bắc Sơn - đặc sản bản địa nổi tiếng…

Quản trị thương hiệu là nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp
Ngày đăng: 28/12/2017
Nhận định này được đưa ra tại hội thảo “Quản trị thương hiệu hướng tới tương lai”  do Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh phối hợp với Khoa Marketing – Trường Đại học Thương mại tổ chức ngày 27/12/2017 tại Hà Nội.

Làm sao để chè Việt Nam vươn ra thế giới?
Ngày đăng: 29/12/2017
Trao đổi tại hội thảo, ông Wisal Hin, chuyên gia tư vấn quốc tế ngành chè xanh Hoa Kỳ cho rằng, khâu tiếp thị sản phẩm rất quan trọng. Việt Nam cần phải viết nên câu chuyện về chè với việc giới thiệu rõ nguồn gốc xuất xứ, phươngthức trồng cũng như sản xuất chè, văn hóa uống chè tới người tiêu dùng.

Chất lượng và thương hiệu là giá trị cốt lõi
Ngày đăng: 29/12/2017
(HNM) - Sau 8 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những sản phẩm "Made in Vietnam" đã được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa. Tuy nhiên, hiện nay giá cả không còn là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến

Làm thế nào để đưa thương hiệu gạo Việt ra thế giới?
Ngày đăng: 29/12/2017
Việt Nam sản xuất nhiều gạo có “số má” nhưng chất lượng gạo vẫn không được đánh giá cao. Giáo sư Võ Tòng Xuân, Hiệu trưởng Đại Học Nam Cần Thơ, đã chia sẻ 7 bước, mà theo ông có thể xây dựng được thương hiệu gạo Việt trên thế giới.Tại

Phong Phú sản xuất khăn bông hữu cơ cao cấp Mollis Organic
Ngày đăng: 12/12/2017
Với  tiêu chí không ngừng phát triển sản phẩm xanh, sạch, an toàn và đổi mới mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Tổng công ty CP Phong Phú vừa cho ra mắt dòng khăn cao cấp hữu cơ - Mollis Oragnic.

Quy chế về nhãn hiệu Gạo Việt Nam: Không nên quy định “cứng”
Ngày đăng: 05/12/2017
Nhằm phát triển thương hiệu gạo Việt trong bối cảnh sản phẩm đang chịu sức ép cạnh tranh mạnh mẽ ở thị trường trong nước và xuất khẩu, Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ NN & PTNT) đang xây dựng Dự thảo về Quy chế quản lý nhãn hiệu chứng nhận quốc gia Gạo Việt Nam/Vietnam Rice. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh Dự thảo này.

Yên Bái bảo tồn và phát triển vùng chè đặc sản Suối Giàng
Ngày đăng: 19/12/2017
Trước đòi hỏi của thị trường, phát triển giống chè đặc sản Suối Giàng, đã có hàng ngàn hộ nông dân ở Yên Bái đang sản xuất chè sạch theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, ISO... Thực tế cho thấy, chỉ có sản xuất chè sạch, chè an toàn mới cho kết quả sản xuất tốt, tăng thu nhập và phát triển bền vững.

Gìn giữ thương hiệu tỏi Lý Sơn
Ngày đăng: 22/12/2017
Mới đây, hai doanh nghiệp Nhật Bản đã bày tỏ mong muốn đưa giống tỏi voi trồng trên đảo Lý Sơn. Giống tỏi ngoại này cho năng suất 4-5 tấn/ha, với giá khoảng 180 ngàn đồng/kg tại Nhật. Trong khi đó, theo thống kê của Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Lý Sơn, vụ năm nay, đảo có hơn 310 ha trồng tỏi, năng suất bình quân ước đạt 60 - 70 tạ/ha. Giá trung bình từ 80 - 90 nghìn đồng/kg tỏi khô.

Tìm lối ra cho nông sản sạch, thực phẩm an toàn
Ngày đăng: 23/12/2017
Từ lâu nay, việc giải quyết đầu ra cho các sản phẩm nông sản nói riêng và thực phẩm nói chung vẫn đang là vấn đề nan giải đối với nhiều cơ quan, doanh nghiệp.
Bài viết mới nhất
21/02/2018
Ngày làm việc đầu năm mới Mậu Tuất 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, gặp mặt đầu xuân cán bộ, nhân viên Vietcombank và VietinBank. Đây là hai ngân hàng tiên phong trong thực hiện chính sách tiền tệ và có tài sản lớn nhất trên 1 triệu tỷ đồng. >> Thủ tướng: "Siêu Uỷ ban" phải chống lợi ích nhóm, tham nhũng khi cổ phần >> Lợi nhuận cao nhất hệ thống, Vietcombank thưởng Tết mấy tháng lương?
22/02/2018
Lười biếng, thích bị chỉ trích, thất bại... dường như đi ngược các quan điểm làm giàu kinh điển nhưng lại là thói quen giúp nhiều tỷ phú thành công.
21/02/2018
Hai cặp sinh đôi Mỹ đã đính hôn và dự định tổ chức cưới chung thời gian tới.
06/02/2018
Việc vận chuyển, buôn bán, giết mổ, tiêu thụ gia cầm, sản phẩm gia cầm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, gia cầm nhập lậu qua biên giới sẽ bị nghiêm cấm, kể cả hình thức cho, tặng gia cầm và sản phẩm gia cầm qua biên giới của các tổ chức, cá nhân và cư dân khu vực biên giới.
30/01/2018
Thực phẩm họ ngũ cốc, chế phẩm từ sữa hay trái cây đều là các món phụ cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé hoạt động cả ngày.
Tin đã đăng
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI

 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Email: duchatap@gmail.com, bientap@gmail.com
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Tổng biên tập: Phạm Bá Dục
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng email cho chúng tôi hoặc liên hệ đường dây nóng: 0902.215.996 / 0986.288.216
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.