Dừa sáp Cầu Kè giá 200.000 đồng một quả
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 11/12/2017
Dù có giá bán bấp 10 lần thông thường nhưng dừa sáp vùng Cầu Kè, Trà Vinh vẫn đắt khách nhờ chất sáp đặc xốp, dẻo thơm, béo ngậy.

Tổng cục Hải quan chỉ đạo tăng cường kiểm tra, giám sát xuất xứ và nhãn hiệu hàng hóa
Đăng bởi: khanhnam   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 12/11/2017
Tổng cục Hải quan yêu cầu cục hải quan các tỉnh, thành phố thực hiện các biện pháp thắt chặt quản lý công tác kiểm tra xuất xứ, nhãn hàng hóa đối với hàng hóa NK, bao gồm hàng hóa NK do các công ty Việt Nam đặt nước ngoài sản xuất sau đó NK sản phẩm về Việt Nam.

CADI-SUN – thương hiệu uy tín được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017”
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 07/11/2017
Tối ngày 4/11/2017 tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ đã diễn ra lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017” và khởi động chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội 2017”

CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM VÌ SẮC ĐẸP VIỆT NAM và NỮ DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT NĂM 2018
Đăng bởi: Admin   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 12/11/2017
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến pháp luật có liên quan trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nói chung; sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa, dịch vụ làm đẹp nói riêng đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng, thông qua đó, để các doanh nghiệp nắm bắt pháp luật và chấp hành pháp luật trong hoạt động sản xuất kinh, doanh của mình, người tiêu dùng nhận biết được hàng thật hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ, từ đó, lựa chọn thương hiệu, hàng hóa, dịch vụ có uy tín, có chất lượng để sử dụng. HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU THÀNH PHỐ HÀ NỘI tổ chức chương trình

Trồng cây mít ruột đỏ cho năng suất vượt trội và bán đắt như tôm tươi
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 29/10/2017
Kỹ thuật trồng cây mít ruột đỏ làm sao để mang lại hiệu quả kinh tế cao không phải đơn giản cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản trong cách chăm sóc, phòng bệnh và cắt tỉa.

DANH SÁCH DOANH NGHIỆP THAM DỰ  CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 11/10/2017
Chương trình tôn vinh "THƯƠNG HiỆU VÀNG THĂNG LONG - DOANH NHÂN TIÊU BiỂU" NĂM 2017 đã nhận được nhiều quan tâm của các doanh nghiệp

Bộ Công Thương ban hành Chỉ thị tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng
Đăng bởi: Admin   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 23/10/2017
Ngày 04/10/2017, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ký ban hành Chỉ thị số 13/CT-BCT về việc tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG).Theo đó, để tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với

LÃNH ĐẠO HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP HÀ NỘI làm việc với Công ty Cổ phần phân lân nung chảy Văn Điển
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 04/10/2017
Nhằm giúp cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân bón nói chung, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển nói riêng làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh chống hàng giả, hàng kém chất lượng và xâm phạm sở hữu trí tuệ, Ban Lãnh đạo Hội chủ động bố trí lịch làm việc với Công ty Cổ phần phân lân nung chảy Văn Điển.

Thử thách vẽ lại logo của thương hiệu nổi tiếng không hề dễ dàng, kết quả lại càng thú vị
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 03/10/2017
Những tập đoàn lớn chi hàng triệu USD mỗi năm để bộ nhận diện thương hiệu của họ "ngấm" vào đầu khách hàng. Tuy nhiên, cách logo in dấu vào não bộ lại khá kỳ lạ.

Nâng tầm thương hiệu thanh trà Huế
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 08/09/2017
Thời gian qua, cùng với xây dựng và phát triển thương hiệu đặc sản xứ Huế, Thừa Thiên Huế đẩy nhanh việc “khai sinh” (dán nhãn thương hiệu) cho thương hiệu nông sản địa phương, trong đó có mặt hàng quả Thanh trà Huế. Năm 2012, sản phẩm thanh trà Huế được tổ chức kỷ lục Việt Nam bình chọn nằm trong top 50 đặc sản trái cây nổi tiếng của Việt Nam.

Nghệ An sẽ dán logo thương hiệu Cam Vinh
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 12/09/2017
Do nhu cầu người tiêu dùng ngày càng cao, và không để người tiêu dùng không phân biệt được đâu là cam Vinh, thời gian tới Nghệ An sẽ sử dụng chỉ dẫn địa lý “Vinh” đối với sản phẩm cam quả.

Thực thi quyền sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực sản xuất xe máy
Đăng bởi: khanhnam   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 28/09/2017
Ngày 26/9/2017, tại Hà Nội, Liên hiệp các nhà sản xuất xe máy Châu Á đã tổ chức Hội thảo “Sở hữu trí tuệ và các vấn đề trong việc thực thi quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam”. Tham dự Hội thảo có các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) và đại diện Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng cục Hải quan, Cục Quản lý thị trường, Cục Cảnh sát kinh tế, Cục Sở hữu trí tuệ và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Đã có một “thương hiệu Hyundai” thống nhất tại Việt Nam
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 28/09/2017
Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) với buổi lễ ra mắt vào tối 27/9 tại Hà Nội.

Ngành dầu khí- vươn tới chuẩn mực quốc tế để phát triển bền vững
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 26/09/2017
Ngành dầu khí Việt Nam đang đối mặt nhiều thách thức khi hội nhập quốc tế. Để tận dụng tốt các lợi thế trong tiến trình hội nhập, biến những thách thức thành cơ hội, Tập đoàn Dầu khí cần vươn tới những chuẩn mực quốc tế trong quản trị điều hành để phát triển bền vững.

Nhiều nông sản sạch góp mặt trong hội chợ Trung thu
Đăng bởi: minhanh   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 24/09/2017
Mứt cam hữu cơ, tỏi đen, chocolate Việt, dầu thực vật, rau quả VietGap... là những nông sản được nhiều phụ huynh đến hội chợ chọn mua cho con.

Bộ Công Thương lấy ý kiến Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quản lý ngoại thương về các biện pháp phòng vệ thương mại
Đăng bởi: Admin   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 16/09/2017
Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quản lý ngoại thương về các biện pháp phòng vệ thương mại.

NHÀ HÀNG HOÀNG THUẤN
Đăng bởi: khanhnam   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 01/09/2017
Đặc sản dê núi Ninh Bình, thương hiệu nổi tiếng

Thong báo tham gia Hội thảo “Chung tay phòng chống hàng giả và bảo vệ thương   hiệu cho doanh nghiệp”
Đăng bởi: khanhnam   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 10/08/2017
Thực hiện chương trình công tác năm 2017 của Ban chấp hành Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội. Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức hội thảo – tọa đàm “Chung tay phòng chống hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ và bảo vệ thương hiệu”giữa lãnh đạo chi cục QLTT Hà Nội, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội với các hội viên, doanh nghiệp và doanh nhân.

Chăm sóc sức khỏe cho con người luôn cần được quan tâm và đặt lên hàng đầu.
Đăng bởi: khanhnam   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 11/07/2017
Trong chính sách phát triển kinh tế của đảng và nhà nước ta đã có những đổi mới quan trọng trong đó có lĩnh vực y tế, sự ra đời của y tế tư nhân giúp giải quyết một số vấn đề quan trọng liên quan đến tiếp cận và sử dụng dịch vụ của nhân dân. Góp phần làm giảm tải bệnh nhân cho các bệnh viện cũng như thúc đẩy sự phát triển của y tế nước nhà.

Chương trình tôn vinh“Thương hiệu Vàng Thăng Long, Doanh Nhân Tiêu Biểu” 2017
Đăng bởi: khanhnam   Phòng: Biên tập   Ngày đăng: 10/07/2017
Với mục đích đồng hành cùng các doanh nghiệp, thương hiệu trong suốt lộ trình phát triền sản xuất, kinh doanh dịch vụ văn phòng, chống, ngăn ngừa, tẩy chay, xóa bỏ những thương hiệu, sản phẩm nhái, góp phần làm trong sạch thị trường kinh doanh. Là cầu nối tuyên truyền cho đông đảo người tiêu dùng biết tới thương hiệu, sản phẩm cũng như doanh nghiệp và thương hiệu của bạn sẽ được đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời tôn vinh những tấm gương doanh nhân tiểu biểu, những doanh nghiệp có đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.
Bài viết mới nhất
12/12/2017 / minhanh
Không phải trí thức trẻ không yêu nước mà nếu trở về, họ không thể phát huy hết tài năng và thực hiện được ước mơ.
11/12/2017 / minhanh
Kinh tế tư nhân được xác định là động lực của nền kinh tế giai đoạn tới, song hiện chi phí kinh doanh đang tăng nhanh, vượt năng suất lao động... đang là gánh nặng cho doanh nghiệp.
12/12/2017 / minhanh
Thủ tướng khẳng định doanh nghiệp là nhân tố định hình diện mạo kinh tế Việt Nam trong thập niên tới, trong đó Chính phủ giữ vai trò nhà kiến tạo.
12/12/2017 / minhanh
Lãi trung bình vài chục triệu đồng mỗi ha trên vụ nuôi, tôm càng xanh đang tạo sức hút lớn với nông dân ở Cà Mau.
12/12/2017 / minhanh
Lấy lại thương hiệu từ năm 2009 nhưng đến nay kem đánh răng Dạ Lan vẫn chưa thể khẳng định lại tên tuổi trên thị trường.
Tin đã đăng
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
Kính mắt thủy tiên
HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
 Trụ sở: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Giấy phép số 633/GP-TTĐT cấp ngày 01-10-2010
Lãnh đạo HATAP
Chủ tịch: Nguyễn Ngọc Khoa
Phó chủ tịch: Nguyễn Đức Long
Phó chủ tịch: Phạm Bá Dục
Phó chủ tịch: Triệu Quang Thìn
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Email: bientap.hatap@gmail.com
Hotline: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng email cho chúng tôi hoặc liên hệ đường dây nóng: 0902.215.996 / 0986.288.216
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.